DỊCH VỤ LOGISTICS

DỊCH VỤ LOGISTICS

Với +12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận tải quốc tế. TRUNG TÍN tự hào là một trong những công ty vận tải Việt Nam cung cấp dịch vụ vận chuyển quốc tế, hỗ trợ tối đa nhu cầu các doanh nghiệp xuất nhập khẩu trong và ngoài nước. Dựa trên sự đa dạng về dịch vụ, Trung Tín đáp ứng được hơn 80% nhu cầu vận chuyển, đồng thời luôn đưa ra những phương án tối ưu cho khách hàng. Thế mạnh trong vận chuyển nhập khẩu bằng đường hàng không từ các nước trên thế giới về Việt Nam: Mỹ, Canada, Anh, CH Czech, Đức, Pháp, Tây Ban Nha, China, Taiwan,... Dịch vụ xử lý và Vận chuyển hàng nguy hiểm bằng đường hàng không...

Dịch vụ vận chuyển hàng hóa trọn gói từ Cộng hòa Séc về Việt Nam!
Bạn đang tìm đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa từ Cộng hòa Séc về Việt Nam uy tín, chất lượng và tiết kiệm? Click để xem ngay nhé!
Dịch vụ vận chuyển hàng hóa từ Bỉ về Việt Nam  chất lượng và uy tín!
Bạn đang cần tìm đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa từ Bỉ về Việt Nam nhanh chóng và tiết kiệm? Click để xem ngay nhé!
Dịch vụ vận chuyển hàng hóa từ Thái Lan về Việt Nam nhanh chóng, tiện lợi và tiết kiệm nhất!
Bạn đang cần tìm đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa từ Thái Lan về Việt Nam ? Click để xem ngay nhé!

Với tinh thần tương thân tương ái, cảm thông và sẻ chia những khó khăn với cộng đồng, Chúng tôi luôn dành một phần ngân sách cho các hoạt động từ thiện, hỗ trợ các trung tâm nuôi dưỡng trẻ em mồ côi khuyết tật, trẻ em đường phố có hoàn cảnh khó khăn cũng như thăm và tặng quà cho người già neo đơn.

HOẠT ĐỘNG TỪ THIỆN
Zalo
Hotline