XÂY DỰNG

XÂY DỰNG

Đội ngũ cán bộ kỹ sư, kiến trúc sư, chuyên viên kỹ thuật giỏi cùng đội ngũ công nhân tay nghề cao với nhiều năm kinh nghiệm xây dựng cầu đường kết hợp với  khẳng định niềm tin uy tín với nhiều đối tác, chủ đầu tư khắp cả nước Công ty luôn đặt tiêu chí đem lại sự hài lòng cho khách hàng với chất lượng tốt nhất và chi phí đầu tư hợp lý nhất. Đặt mục tiêu vì lợi ích khách hàng lên hàng đầu.

Gợi ý 7 phong cách thiết kế phòng ngủ đẹp cho vợ chồng mới cưới!
Không gian phòng ngủ chính là xúc tác quan trọng để các cặp vợ chồng son tìm được sự thăng hoa trong cảm xúc.
Bất ngờ với cách sắp xếp nhà, 'sáng - thoáng - gọn - sạch' khiến ai cũng phải trầm trồ!
Nhà là tổ ấm thân thương, cách bày trí trong nhà đẹp và hợp lí sẽ giúp chúng ta có cảm giác thoải mái và dễ chịu sau nhiều giờ làm việc. Hãy tham khảo những cách trang trí nhà vừa đơn giản vừa tiết kiệm chi phí sau để có một ngôi nhà như ý.
4 loại hoa dù đẹp đến mấy cũng tuyệt đối không được để trong nhà, kẻo hao tồn tài lộc!
Trong phong thủy, 4 loại hoa này được cho là những loài hoa mang lại xui xẻo, gia chủ sẽ nhận toàn điềm dữ nếu để chúng trong nhà.

Với tinh thần tương thân tương ái, cảm thông và sẻ chia những khó khăn với cộng đồng, Chúng tôi luôn dành một phần ngân sách cho các hoạt động từ thiện, hỗ trợ các trung tâm nuôi dưỡng trẻ em mồ côi khuyết tật, trẻ em đường phố có hoàn cảnh khó khăn cũng như thăm và tặng quà cho người già neo đơn.

HOẠT ĐỘNG TỪ THIỆN
Zalo
Hotline